Top 10 Truyện Ngôn Tình Hắc Bang đáng đọc nhất năm 2022

Truyện ngôn tình hắc bang là thể loại truyện tình cảm lấy bối cảnh ở thế giới ngầm, hay còn nói cách khác là bối cảnh xã hội đen. Truyện sẽ xây dựng các tuyến nhân vật có thân phận quyền uy, tình tiết truyện liên quan nhiều đến các giao dịch, những màn tranh đấu của các bang hội, những mưu mô đầy âm hiểm, hay những màn chém giết, đọ súng đầy kịch tính. Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn top 11 truyện ngôn tình hắc bang đáng đọc nhất năm 2022.

1. Trời có sao, biển có sóng, còn tôi có em

Tác giả: Tiểu Quỷ Vô Ưu

Trạng thái: Chưa full

Trời có sao, biển có sóng, còn tôi có em

“Trời có sao, biển có sóng, còn tôi có em” là bộ truyện ngôn tình sủng về hành trình theo đuổi bà xã của “ông chú hắc bang” Tạ Từ và cô sinh viên Dư Tử Đàm. Dư Tử Đàm học hoa Biên kịch của học viện Nghệ thuật Tiêu Lạc, tính cách hướng nội, ngoại hình xinh xắn. Còn Tạ Từ là người đàn ông quyền lực bậc nhất Thành Tây, lão đại hắc bang khét tiếng, ra tay không chút nể tình, hành xử nhanh gọn, đủ tàn nhẫn.

Lần đầu Tạ Từ gặp Dư Tử Đàm là ở cổng học viện, khi đó trời mưa to, Dư Tử Đàm đã nhường anh chiếc ô duy nhất cô mang theo. Dáng vẻ xinh đẹp, sự tốt bụng của Dư Tử Đàm khi đó đã gây ấn tượng đậm nét với Tạ Từ.

Nhưng không ngờ rằng, lần thứ hai gặp lại tại quán bar, cô bé Dư Tử Đàm này không chỉ không nhận ra anh, thậm chí còn sợ hãi, tránh anh như tránh tà, đến mức 3 ngày sau, Tạ Từ với vai trò nhà đầu tư cho khoa biên kịch, mở tiệc mời sinh viên liên hoan, Dư Tử Đàm mới ngồi cạnh anh được một lúc đã vội vàng chạy mất. Nhưng duyên phận quả là điều gì đó rất hay.

Dư Tử Đàm lại là cô chủ quán cà phê hiện đại mà Tạ Từ đang muốn mua lại nhằm mở rộng quán bar của mình. Hai người gặp gỡ thường xuyên hơn, Dư Tử Đàm muốn Tạ Từ buông tha cho quán cà phê của cô, mà Tạ Từ thấy hứng thú với cô gái nhỏ này vô cùng.

Qua nhiều lần tiếp xúc, dần dần Dư Tử Đàm nhận ra, đằng sau vẻ ngoài hung dữ, cộc cằn của Tạ Từ là cảm giác ấm áp, an toàn cùng sự sủng ái mà anh mang lại. Câu chuyện sẽ diễn biến ra sao? Mời các bạn cùng tìm đọc truyện để biết thêm nhé!

2. Kim Chỉ Nam – Truyện ngôn tình hắc bang hay 

Tác giả: Sói Xám

Trạng thái: Chưa full

Kim Chỉ Nam - Truyện ngôn tình hắc bang hay 

Trên đời này, có những mối duyên phận xảy đến rất tình cờ, chúng ta khó mà lường trước được, tựa như cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Ngô Lục Tường và cô sinh viên thuần khiết, Đường Chỉ Nam. Ngô Lục Tường bao nhiêu năm sống trong giới hắc đạo, sống như một kẻ xấu xa cũng không tin rằng, một ngày nào đó, sẽ xuất hiện người con gái khiến anh rung động, muốn bước ra ánh sáng.

Ngô Lục Tường là tay chân thân tín của một ông trùm hắc bang. Đòi nợ thuê, đánh người, những việc xấu xa, hung dữ của giới hắc bang anh đều đã từng làm qua. Trong suy nghĩ của Ngô Lục Tường, anh cảm thấy bản thân dường như là loại người vô cùng đáng ghét của xã hội, cho tới một ngày, anh gặp được Đường Chỉ Nam.

Cô sinh viên mặc chiếc váy trắng tinh khôi, đẹp như nữ thần ngôn tình, đứng dưới tán cây ngân hạnh mỉm cười dịu dàng khi ấy đã khuấy động trái tim vốn tĩnh lặng suốt bao năm của Ngô Lục Tường, và rồi, anh thật sự rung động. Nhưng trái với tình cảm ngày một mãnh liệt của Ngô Lục Tường, Đường Chỉ Nam lại có vẻ e dè, cảnh giác anh.

Lần thứ hai gặp mặt, anh giúp cô giành lại chiếc ví bị tên ăn trộm giật, lần thứ ba anh lại giúp cô thanh toán đồ trong siêu thị, Đường Chỉ Nam cũng chỉ khách sáo cảm ơn và chuyển tiền trả anh, tuyệt nhiên không hề nhắn tin trò chuyện gì. Thậm chí, Ngô Lục Tường còn phát hiện ra, dường như trong tim Đường Chỉ Nam, sớm tồn tại một bóng hình khác.

Ngô Lục Tường sẽ phải làm sao để theo đuổi Đường Chỉ Nam, khi trái tim cô không thuộc về anh? Và Ngô Lục Tường phải làm sao, khi thân phận của anh và cô quá cách biệt? Câu trả lời sẽ có trong truyện hắc bang “Kim Chỉ Nam”. Hãy đón đọc bộ truyện nhé!

3. Anh ấy không giống lời đồn

Tác giả: Leo

Độ dài: 94 chương

Trạng thái: Đã full

Anh ấy không giống lời đồn

Tình cảm là điều rất khó để kiểm soát, bởi tình cảm thường không phụ thuộc hoàn toàn vào lý trí, mà đôi khi được xuất phát từ trái tim. Cách Giang Thành bước vào tim Châu Văn cũng nhẹ nhàng, đột ngột như thế. Không một dấu hiệu, không hề có sự sắp đặt trước, mọi chuyện diễn ra đều rất đỗi tự nhiên, như cách mở đầu của cuốn tiểu thuyết này.

Châu Văn là cô nữ sinh mới chớm 18 tuổi. Cô có vẻ ngoài xinh đẹp, thành tích học tập lại nổi trội, có điều mang bản tính của bậc nữ cường, hết sức lạnh nhạt, mạnh mẽ. Tính cách ấy của Châu Văn có lẽ bắt nguồn từ sau sự ra đi của mối tình đầu, cũng là người bạn thân thiết nhất với cô. Trái tim Châu Văn cứ ngỡ sẽ mãi khép kín như vậy, cho tới ngày cô gặp được Giang Thành.

Giang Thành là một tên lưu manh chính hiệu, làm phục vụ ở quán bar, rất hay bị một vài kẻ giới hắc đạo truy đuổi. Cuộc gặp giữa Châu Văn và Giang Thành bắt đầu vào một buổi tối, khi Giang Thành gặp rắc rối với xã hội đen, chính Châu Văn đã phối hợp giải vây cho anh. Cô nàng Châu Văn vẻ ngoài đanh đá mà trái tim hết sức ấm áp đã để lại ấn tượng sâu sắc với Giang Thành.

Không ngờ duyên phận của cả hai cũng thật kỳ diệu. Lần thứ hai, lại là Châu Văn ra tay giúp đỡ Giang Thành, khi anh bị một số kẻ tìm đến gây chuyện. Dáng vẻ lưu manh của Giang Thành dần dần in dấu đậm nét trong lòng Châu Văn, để rồi hai người gặp gỡ nhau cũng thường xuyên hơn. Không phải tình cờ nữa, mà Giang Thành chủ động tìm đến Châu Văn.

Qua nhiều ngày tháng tiếp xúc, trái tim Châu Văn, và trái tim Giang Thành lại sống dậy vì đối phương. Nhưng Châu Văn lại xuất thân con nhà gia giáo, mà Giang Thành là một tên lưu manh không đáng tin cậy. Hơn nữa, những bí mật về thân thế của Giang Thành chưa được bộc lộ rõ. Cuối cùng, cái kết của bộ tiểu thuyết này sẽ đi về đâu?

4. Chuyện tình nữ cảnh sát

Tác giả: Thiên Thanh

Trạng thái: Chưa full

Chuyện tình nữ cảnh sát

Nếu đã từng nếm trải vị ngọt ngào của tình yêu, hẳn bạn cũng biết, bên cạnh sự sủng ái, không thể thiếu đi sự đắng chát. Nếu không gặp gỡ Trần Khương Diệp, Lâm Thùy Dương đã không đau đớn đến thế. “Chuyện tình nữ cảnh sát” là bản tình ca đầy trái ngang giữa nữ cường nhân, cũng là cảnh sát đội đặc chiến, Lâm Thùy Dương và lão đại hắc bang – Trần Khương Diệp.

Lâm Thùy Dương công tác ở Đội đặc chiến công an đã lâu. Thời hiện đại không thiếu những vụ buôn bán hàng cấm xảy ra trong thành phố, và nhiệm vụ của Đội đặc chiến chính là giải quyết vụ này. Hôm ấy, Lâm Thùy Dương cùng đồng đội lên kế hoạch truy bắt tên trùm hắc đạo cầm đầu đường dây ma túy, nào ngờ chưa kịp áp giải lên xe, gã đã vội vàng chạy mất.

Lâm Thùy Dương lập tức đuổi theo. Trong phút giao chiến sơ sểnh, Lâm Thùy Dương mất đà bị tên trùm đè xuống, gã âm mưu tiêm vào người cô thứ chất lỏng đáng sợ kia. May thay, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện, kịp thời giải cứu Lâm Thùy Dương.

Sau đó, Lâm Thùy Dương lại gặp anh ở quán mì, có điều cô không kịp thời nhớ ra anh, nên cả hai cứ thế lướt qua nhau. Nhưng ông trời khéo se duyên, sắp đặt cô gặp anh rất nhiều lần nữa, cô mới biết anh là Trần Khương Diệp. Hai người trở thành bạn bè thân thiết, cùng tâm sự rất nhiều chuyện.

Sự đời thật trớ trêu, cuối cùng Lâm Thùy Dương phát hiện ra, Trần Khương Diệp – người bạn cô hết lòng tin tưởng, người đàn ông cô trót trao anh trái tim mình – lại là ông trùm hắc đạo buôn ma túy khét tiếng, kẻ thù mà cô và các đồng đội ngày đêm săn lùng. Giây phút chĩa súng vào anh, tận tai nghe anh thừa nhận, anh tiếp cận cô nhằm lợi dụng, sự sủng ái bấy lâu là giả, trái tim Lâm Thùy Dương như tan nát…

5. Vợ yêu trên sàn diễn – Truyện ngôn tình hắc bang hay

Tác giả: Lương Ngọc Thiện

Độ dài: 82 chương

Trạng thái: Đã full

Vợ yêu trên sàn diễn

Diệp Thư Hoa là đại tiểu thư của Diệp thị. Mẹ mất đã lâu, bố đi bước nữa, vậy nên Diệp Thư Hoa còn có một người em gái cùng cha khác mẹ là Diệp Dung Hòa. Diệp Dung Hòa vì ghen ghét Diệp Thư Hoa nên ra tay hãm hại cô. Cô ta lừa cô uống thuốc, khiến cô vào nhầm phòng và phát sinh quan hệ h với vị tổng tài lạnh lùng có tiếng, nắm trong tay quyền lực to lớn – Cố  Đình Doanh.

Sau đêm hôm ấy, Diệp Thư Hoa mang thai, sinh hạ một bé trai kháu khỉnh. Thời khắc Diệp Thư Hoa vừa tỉnh lại sau cuộc phẫu thuật, tổng tài Cố Đình Doanh tìm đến cô, yêu cầu cô để anh chịu trách nhiệm, hay là có thể giao cho anh quyền nuôi con.

Cuối cùng, Diệp Thư Hoa lựa chọn ký vào hợp đồng, giao con trai lại cho Cố Đình Doanh, còn cô trở về Diệp gia, từng bước lên kế hoạch trả thù những kẻ bội bạc đã chà đạp mẹ con cô. Diệp Thư Hoa tiến vào giới giải trí, vô tình biết đến nơi hoạt động của thế giới ngầm hắc bang.

Vì muốn nhanh chóng trở thành diễn viên xuất sắc mà cô dự định tìm tổng tài bao nuôi; không ngờ cô lại gặp Cố Đình Doanh. Dưới sự che chở và bao bọc của anh, cô dần leo cao tới vị trí ảnh hậu, nhưng mọi chuyện có vẻ không dễ dàng, khi mà cô em gái Diệp Dung Hòa năm lần bảy lượt tìm cách hãm hại cô, muốn hủy bỏ tất cả thành tựu Diệp Thư Hoa dày công gây dựng.

Diệp Thư Hoa sẽ phải làm sao để chứng minh sự trong sạch của bản thân, bảo vệ những gì thuộc về mẹ cô, và bảo vệ con trai bé bỏng của cô? Truyện ngôn tình đã full, mời các bạn đón đọc!

6. Dù có phải yêu em thêm vạn lần nữa

Tác giả: Mín

Trạng thái: Chưa full

Dù có phải yêu em thêm vạn lần nữa

Đây là cuốn tiểu thuyết thú vị vô cùng. Nguyệt Như và Quách Sở Minh quen nhau biết trong hoàn cảnh hết sức “kỳ lạ”, khi đó Quách Sở Minh đang nằm vạ vật trước cửa căn phòng trọ chật chội, cũ kỹ của Nguyệt Như, người đầy thương tích, dáng vẻ rất cần sự giúp đỡ.

Thời hiện đại thế này rồi vẫn còn có ăn mày? Nguyệt Như vốn dĩ là một cô gái hoàn cảnh khó khăn, phải mang trên vai khoản nợ lớn của cha mẹ, ước mơ trở thành nhạc công piano cô cũng đã phải gạt sang một bên để gánh vác gia đình.

Bản thân cô còn chưa lo xong cho mình, lấy đâu chuyện mà lo cho người khác? Nhưng bề ngoài là nữ cường nhân, hung dữ như thế, bản tính Nguyệt Như vốn cũng lương thiện. Nhìn Sở Minh đáng thương vậy, cô không nỡ lạnh lùng mặc anh sống chết. Cứ thế, cô mang anh về phòng.

Nguyệt Như chỉ định để Sở Minh tá túc trong phòng cô một đêm. Nhưng biết hoàn cảnh của Sở Minh là một tên lưu manh đang trốn xã hội đen, không nơi nương tựa, lại thấy anh biết nấu cơm rất ngon, biết kiếm tiền giỏi, cuối cùng, Nguyệt Như thay đổi quyết định, chấp nhận để anh ở chung phòng trọ với cô.

Ngày tháng trôi qua thật yên bình. Nguyệt Như vẫn tiếp tục công việc đòi nợ thuê, mà Sở Minh thay cô nấu cơm, dọn phòng. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Nguyệt Như rung động trước tên lưu manh Sở Minh này. Không ngờ, một ngày cô phát hiện ra, Sở Minh thực ra là tổng tài nhà họ Quách quyền lực, anh tiếp cận cô chỉ vì trò cá cược cùng bạn bè.

7. Tra nam thiện nữ: Tổng tài hắc bang

Tác giả: Rita Kiến

Độ dài: 82 chương

Trạng thái: Đã full

Tra nam thiện nữ: Tổng tài hắc bang

Người ta thường nói, không sợ yêu chậm trễ, chỉ sợ nhất là yêu sai người. Có lẽ đúng như vậy. “Tra nam thiện nữ: Tổng tài hắc bang” là tiểu thuyết hắc bang về quá trình tìm lại tình yêu của nữ chính Ngọc Linh sau sự đổ vỡ hôn nhân lần đầu tiên. Không ngờ rằng chính sự phản bội, lừa dối của người chồng đầu ấp tay gối cũng là cơ hội để Ngọc Linh tìm được người đàn ông thật lòng với mình – tổng tài Thiệu Vĩnh Đăng.

Ngọc Linh là giáo viên dạy toán giỏi. Cô có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng của mình, anh rất sủng ái, chiều chuộng cô. Công ty của chồng gặp khó khăn, anh không thể kiếm được tiền nên mọi chi phí trong nhà đều dồn hết lên Ngọc Linh. Không ngờ một ngày nọ, Ngọc Linh lại nhận được tin dữ: chồng cô bị ung thư gan, buộc phải xạ trị. Tình yêu thương sâu sắc dành cho chồng khiến Ngọc Linh không hề tính toán gì. Cô bán đi căn chung cư của mình, toàn bộ tiền bán chung cư chuyển hết cho chồng, để anh ta an tâm trị bệnh.

Nhưng rốt cuộc, chồng của Ngọc Linh cũng chỉ là kẻ bội bạc, xấu xa. Ung thư gan chỉ là vở kịch anh ta dựng lên hòng bòn rút hết tiền bạc của Ngọc Linh. Anh ta còn nhân cơ hội cô đi công tác, lén lút sủng ái người tình, sau đó dọn đi nơi khác, cắt đứt liên lạc với cô. Ngọc Linh chết tâm, cô lang thang trên cầu, hay nhất là tự dưng gặp được một người đàn ông cũng ở trong cảnh ngộ éo le như mình.

Anh tên Thiệu Vĩnh Đăng, hiện đang bị gia tộc ép hôn, muốn tìm đường trốn. Cả hai uống rượu tâm sự suốt đêm, men rượu khiến con người bạo dạn hơn. Ngọc Linh cùng Vĩnh Đăng trải qua một đêm h nặng mặn nồng. Hôm sau Vĩnh Đăng tỉnh dậy, Ngọc Linh đã bỏ đi mất, chỉ để lại cho anh tờ giấy nhắn.

8. Dây xích của những con rối

Tác giả: Rosy246

Trạng thái: Chưa full

Dây xích của những con rối

Trong tiểu thuyết, yêu đơn phương là yếu tố làm nên nét hay nhất của truyện. Thiệu Nam thầm yêu Lâm Vy từ lâu. Ngày anh tỏ tình với cô, điều bất ngờ là cô đề nghị anh trở thành “Bạn giường”. Vì quá yêu Lâm Vy, Thiệu Nam chấp nhận.

Thời gian chung sống, anh hết mực sủng ái, chăm sóc cô; đáng tiếc, ánh mắt của Lâm Vy lại luôn nhìn ra xa xăm đâu đó, nhìn một ai không phải Thiệu Nam. Cuối cùng, vào một ngày, khi Thiệu Nam trở về nhà, anh phát hiện toàn bộ đồ đạc của Lâm Vy đã biến mất, cô đề nghị kết thúc quan hệ với anh.

Nhiều năm sau, Thiệu Nam đã trở thành một luật sư nổi tiếng với tỷ lệ thắng kiện rất cao, còn Lâm Vy là nữ tổng tài tập đoàn Lâm gia, xinh đẹp, quyền uy. Thiệu Nam gặp lại cô trong một vụ kiện ly hôn, nhưng bên cạnh cô lúc này xuất hiện một người đàn ông lịch lãm, cuốn hút, cử chỉ hai người rất thân mật. Và đáng tiếc nhất, Lâm Vy không còn chút ấn tượng gì với Thiệu Nam, với chuyện h nặng nề năm xưa. Công ty của gia đình gặp rắc rối, cha của Thiệu Nam có nguy cơ phải vào tù.

Để cứu cha mình, Thiệu Nam buộc phải đóng cửa văn phòng luật, trở thành luật sư riêng cho tập đoàn Lâm gia. Từ đây, mọi nguyên tắc, sự lương thiện của Thiệu Nam bị phá vỡ, buộc anh bước trên con đường tội lỗi để biện hộ tội ác cho những thân chủ quyền thế.

Trong quá trình làm việc tại tập đoàn, Thiệu Nam cũng dần phát hiện ra những bí mật ẩn sâu của nhà họ Lâm, bí mật về vết sẹo chằng chịt sau lưng của Lâm Vy, có lẽ liên quan giới hắc đạo. Một lần nữa, anh rung động trước cô, nhưng trái tim Lâm Vy lại luôn tồn tại bóng hình khác. Liệu cô có đủ can đảm đứng lên, từ bỏ tất cả, bước về phía Thiệu Nam không?

9. Tỷ phú ngầm âm thầm sủng vợ

Tác giả: Rita Kiến

Trạng thái: Chưa full

Tỷ phú ngầm âm thầm sủng vợ

Tố Mộng là dân tỉnh lẻ, cuộc sống hiện đại nơi thành phố mang đến cho cô không ít khó khăn, nhưng cuộc đời cũng vô cùng ưu ái khi trao tặng cho Tố Mộng một người bạn trai giàu có – Đức Sơn. Cả hai đã hẹn hò được hơn hai năm trời. Ngờ đâu hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, Đức Sơn là một tên lăng nhăng, xấu xa. Hắn nhân lúc Tố Mộng về quê, liền giở thói “mèo mả gà đồng” h với đồng nghiệp cùng công ty Tố Mộng, bị cô đột ngột quay về và bắt tại trận. 

Tố Mộng lòng đau như cắt liền bỏ đi. Ông trời sắp đặt để cô gặp lại Mộc Bá Kim – người đàn ông tốt bụng ra tay giúp đỡ khi Tố Mộng bị làm phiền trên xe bus. Anh cũng là người giúp cô tìm lại ví tiền cùng giấy tờ tùy thân bị đám trộm cướp lấy đi. Lần đầu Tố Mộng gặp được người tốt như vậy, cô không kiêng dè mời anh lên nhà trú mưa, nhậu với anh, lại trút hết nỗi lòng trước mặt Bá Kim. Thậm chí khi đang say rượu, cô còn làm ra những chuyện hết sức mất mặt.

Vậy mà Mộc Bá Kim vẫn vô cùng nhẫn nại, chăm sóc, dỗ dành cô. Anh mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện tựa bạn bè vậy. Có điều Tố Mộng không hề biết, thân phận thực sự của Mộc Bá Kim vô cùng quyền lực. Quả là bộ truyện ngôn tình ấn tượng. Các bạn hãy đón đọc tiểu thuyết ngay để cảm nhận nhé!

10. Cùng em xuống địa ngục

Tác giả: Uyển Lan

Độ dài: 87 chương

Trạng thái: Đã full

Cùng em xuống địa ngục

Cố Diệp Thanh vốn có một cuộc sống hạnh phúc, cho tới một ngày, cha cô vì phụ trách điều tra vụ án mà động phải ổ tội phạm xã hội đen khét tiếng nhất thành phố – Cẩm Hoa, bị giết hại không rõ nguyên nhân. Chưa đủ 18 tuổi, Cố Diệp Thanh cũng suýt nữa bị bán đi, may mắn được ông trùm hắc bang của Cẩm Hoa để mắt.

Hắn giữ cô bên cạnh, buộc cô trở thành tay sai đắc lực của mình. Máu tanh giới hắc đạo đã biến Cố Diệp Thanh thành nữ cường, sát thủ giết người không ghê tay. 

Nhưng trong lòng Cố Diệp Thanh chưa phút nào nguôi được hận thù giết cha. Cô chấp nhận làm tay sai cho ông trùm hắc đạo, nhằm mục đích thu thập bằng chứng, trả thù cho cha mình. Không may là quá trình thu thập bằng chứng bị phát hiện, đồng đội bị giết hại, Cố Diệp Thanh cũng suýt nữa không toàn mạng. Không ngờ lúc này, Tần Trì Viễn – hàng xóm cũ của Cố Diệp Thanh, cũng là người đàn ông cô theo đuổi suốt những ngày tháng còn đi học – xuất hiện.

Tần Trì Viễn giờ đây đã đầu quân cho hắc đạo, trở thành cánh tay trái của ông trùm Cẩm Hoa, được tin cậy và trọng dụng, tới nỗi ông trùm Cẩm Hoa ngỏ lời, đẩy Cố Diệp Thanh sang cho Tần Trì Viễn. Vào lúc Cố Diệp Thanh lo lắng không biết phải làm sao, Tần Trì Viễn bất ngờ mở lời, anh nói, anh cần cô. 

Trên đây là danh sách 10 truyện ngôn tình hắc bang đáng đọc nhất năm 2022 sưu tầm tại Enovel. Nếu yêu thích thể loại truyện viết về thế giới ngầm, về những lão đại quyền uy, mạnh mẽ, bạn hãy nhanh chóng lưu ngay list truyện này vào nhé. Chắc chắn độ sáng tạo và đặc sắc của từng bộ truyện sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Tin tức y khoa

9 người ăn canh nấm độc, 2 người tử vong

9 người ăn canh nấm độc, 2 người tử vong

Ngày 16/4, bác sỹ Đỗ Văn Giang, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 9 người họ hàng ăn...

Đời tái sinh của cô gái ‘mặt ma’

Đời tái sinh của cô gái ‘mặt ma’

Cô gái 23 tuổi ra đời không có xương hàm và lợi trên, khiến vùng giữa mặt chỉ là một cái hố trũng. Trong ngày đầu tiên đến trường, cô...

Cảnh báo tỉ lệ vỡ túi độn PIP tăng 7 lần

Cảnh báo tỉ lệ vỡ túi độn PIP tăng 7 lần

Hai bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Anh cho biết tỉ lệ vỡ túi độn ngực loại PIP lên tới 1/3, cao hơn rất nhiều so với dự báo trước...

Dinh dưỡng

4 cách giảm cân bằng gừng hiệu quả nhanh nhất cho vóc dáng “chuẩn” như người mẫu

4 cách giảm cân bằng gừng hiệu quả nhanh nhất cho vóc dáng “chuẩn” như người mẫu

Giảm cân bằng gừng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho nàng nào muốn lấy lại vóc dáng "chuẩn" như người mẫu. Gừng là "thành viên...

Về miền Tây thưởng thức chuối tá quạ luộc

Về miền Tây thưởng thức chuối tá quạ luộc

Là đặc sản của vùng Cầu Kè (Trà Vinh), chuối tá quạ cho ít trái (mỗi trái rất to) nên nông dân ngày xưa chỉ trồng vài cây trong vườn để...

Ăn rau trị bệnh

Ăn rau trị bệnh

“Đói ăn rau, đau uống thuốc” là lời dạy của người xưa, nhưng nếu biết công dụng của lá rau vườn nhà thì chúng cũng trở thành...

Làm đẹp

Ampoule Hàn Quốc: “Cơn sốt” sản phẩm làm đẹp “cháy hàng” tại châu Á

Ampoule Hàn Quốc: “Cơn sốt” sản phẩm làm đẹp “cháy hàng” tại châu Á

Trong thời gian gần đây, Ampoule Hàn Quốc đang ngày càng được ưa chuộng. Thậm chí, trên nhiều diễn đàn làm đẹp, các chủ đề liên quan đến...

Hanvely làm mờ nám có thực sự hiệu quả sau liệu trình bạn sử dụng không?

Hanvely làm mờ nám có thực sự hiệu quả sau liệu trình bạn sử dụng không?

Hanvely trị nám gần đây được nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng. Vậy thực hư hiệu quả sản phẩm này mang lại cho làn da là như thế nào....

Những thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

Những thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

Với những người muốn giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn thì việc xây dựng một chế độ ăn phù hợp là vô cùng quan trọng. Tuy vậy, không...

Web hay hữu ích

  • Website đọc truyện ngôn tình sủng hay dành cho bạn gái.
  • Diễn đàn chia sẻ những điền cần biết khi bạn lên kế hoạch có con để trở thành mẹ thương lai.